The Remix 2015: Sơn Tùng M-TP gây 'sốc' khi vừa hát vừa mút kẹo

author 16:19 23/03/2015

(VietQ.vn) - Chàng ca sĩ đa tài của showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục gây "sốc" khi vừa hát vừa mút kẹo ngay trên sân khấu The Remix 2015 - Liveshow 7. Trước đó, khi đến sát giờ biểu diễn tiết mục của mình, Ban tổ chức với thấy mặt nam ca sĩ.

Sự kiện:

Theo báo Dân Trí Sau liên tiếp những scandal liên quan đến mình, chàng ca sĩ Em của ngày hôm qua lại tiếp tục gây ra tranh cãi khi vừa hát vừa mút kẹo trên sân khấu The Remix 2015. Trước đó, Sơn Tùng còn đến trễ khi sát giờ biểu diễn, BTC mới thấy mặt anh chàng.

Tối 22/3, Sơn Tùng M-TP trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi đến trường quay tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM) sát giờ diễn tiết mục của anh. 21h15, chương trình đã lên sóng nhưng 22h15 - trước khi chương trình kết thúc 30 phút - Sơn Tùng mới xuất hiện. Né tránh các ống kính, nam ca sĩ được bảo vệ hộ tống thẳng vào cánh gà. Anh được làm tóc, trang điểm cấp tốc trước khi lên biểu diễn. 

Sơn Tùng M-TP được làm tóc cấp tốc sát giờ diễn trong Liveshow 7 The Remix 2015Sơn Tùng M-TP được làm tóc cấp tốc sát giờ diễn trong Liveshow 7 The Remix 2015

Với chủ đề của đêm thi thứ 7 The Remix - Trở về quá khứ cùng dòng nhạc Disco và Dance, Sơn Tùng đã chọn một trong những bản hit quen thuộc của mình là "Cơn mưa ngang qua" để thể hiện. Không chỉ làm mới ca khúc bằng bản hòa âm phối khí ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, bản thân Sơn Tùng còn khiến nhiều người khá bất ngờ trước sự "làm mới" hình ảnh của mình trên sân khấu The Remix.

Sơn Tùng M-TP mang đến The Remix phong cách biểu diễn rất thu hút Sơn Tùng M-TP mang đến The Remix phong cách biểu diễn rất thu hút 

Nam ca sĩ đã diện bộ trang phục mà theo ca sĩ Hồ Ngọc Hà đùa rằng, "có lẽ em và chị hôm nay hơi bị tone sur tone khi cùng lòe loẹt như nhau nhỉ". Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng còn gây sốc hơn khi vừa biểu diễn vừa cầm kẹo mút trên đôi bàn tay được sơn móng màu đen nổi bật.

Nam ca sĩ còn gây sốc hơn khi vừa hát vừa mút kẹoNam ca sĩ còn gây sốc hơn khi vừa hát vừa mút kẹo

Trước đó, VnExpress đưa tin, Sơn Tùng không xuất hiện trong buổi duyệt chương trình. SlimV, producer của đội Sơn Tùng đã chờ nam ca sĩ suốt cả buổi. Từ đó, một số nguồn tin đã râm ran về việc nam ca sĩ có thể bỏ thi. 

Trao đổi với VnExpress, quản lý của nam ca sĩ - bầu Quang Huy - cho biết, Sơn Tùng bị đau họng cả tuần nay. "Hôm qua Sơn Tùng phải diễn ngoài trời buổi trưa theo hợp đồng đã ký nên bị tái viêm họng cấp, sốt cả ngày đến tận hôm nay. Sáng nay, cậu ấy có thể ngồi dậy nhưng chúng tôi đã chấp nhận là mình bị loại đêm nay rồi. Tuy nhiên, nhờ được bác sĩ cho truyền dịch giảm sốt nên đến chiều Tùng đã hạ sốt", Quang Huy nói.

Quang Huy đã làm việc với nhà sản xuất để trình bày lý do Sơn Tùng không đến tổng duyệt và xin cho anh được biểu diễn. Trước đó, Sơn Tùng từng bỏ thi một lần tại liveshow ngày 8/3 với lý do viêm họng cấp.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang